Tin mới
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

J&T Express: Dấu ấn 5 năm kiến tạo

Hành trình 5 năm (2018-2023) có mặt tại Việt Nam của J&T Express mang dấu ấn rõ nét của sứ mệnh kiến tạo những giá trị trong lĩnh vực chuyển phát.

Mục tiêu “Kiến tạo thành công” mà thương hiệu J&T Express đặt ra xuất phát từ mong muốn trở thành đối tác, cộng sự đắc lực đồng hành cùng chủ shop, thương nhân trên hành trình kiến tạo thành công.

“Mọi đối tác kinh doanh, người bán đều muốn đảm bảo rằng hành trình của mỗi bưu kiện đều “đi đến nơi, về đến chốn”, thành công và trọn vẹn. J&T Express đóng vai trò như một “người đồng đội” hỗ trợ người bán, kiến tạo những đường chuyền đầy sức mạnh và hiệu quả, giúp họ “ghi bàn” giống như cách một đội bóng thi đấu trên sân. Đánh dấu hành trình 5 năm, chúng tôi trở thành “nhà kiến tạo” mang đến thành công cho khách hàng thông qua các giải pháp công nghệ tiên phong” - ông Phan Bình, Giám đốc thương hiệu J&T Express chia sẻ.

Có thể nói, hành trình 5 năm tại Việt Nam đã chứng kiến những nỗ lực phát triển không ngừng của J&T Express để từng bước kiến tạo nên 5 thành tựu đáng tự hào.

Cùng thương nhân kiến tạo sự bứt phá trong kinh doanh

Là thương hiệu sở hữu năng lực trong giao hàng chặng cuối, J&T Express đặt mục tiêu hỗ trợ doanh nghiệp SME, các chủ shop tại Việt Nam bứt phá kinh doanh thông qua các giải pháp logistics toàn diện dựa trên ba yếu tố cốt lõi: công nghệ, tối ưu chi phí và thấu hiểu người dùng.

J&T Express: Dấu ấn 5 năm kiến tạo

Bằng việc hợp tác với đối tác thương mại điện tử, nền tảng hỗ trợ bán hàng công nghệ, dịch vụ ngân hàng, nền tảng quản lý bán hàng đa kênh, logistic, hãng có khả năng đáp ứng nhu cầu giao nhận hàng hóa ngày một khắt khe, đồng thời giúp gia tăng lợi ích cho chủ shop khi sử dụng dịch vụ. Chiến lược này được coi là “cánh tay nối dài” nhằm nâng cao năng lực chuyển phát, đảm bảo vận chuyển hàng hóa tới khắp 63 tỉnh thành, từ thành thị, nông thôn tới hải đảo.

Ngoài ra, thương hiệu cũng nỗ lực xây dựng hệ sinh thái dịch vụ phù hợp với nhu cầu và đặc thù của từng doanh nghiệp, giúp tối ưu chi phí giao nhận hàng hóa nhằm nâng cao tính cạnh tranh của sản phẩm.

Cùng đối tác kiến tạo sự phát triển của ngành thương mại điện tử

Việc lấy khách hàng là trung tâm cho mọi sáng tạo về giải pháp công nghệ không chỉ giúp J&T Express tạo lợi thế cạnh tranh mà còn góp giá trị, thúc đẩy ngành logistics nói chung và e-logistics nói riêng tại Việt Nam tăng trưởng bền vững.

Những giải pháp công nghệ tiên tiến và hiện đại này được J&T Express phát triển và ứng dụng đồng bộ trên ba yếu tố: thông tin, vận hành và trải nghiệm khách hàng. Có thể kể đến mã vạch thông minh (barcode) và đồng bộ, lưu trữ trên điện toán đám mây (Cloud computing); hệ thống AI quản lý, xử lý dữ liệu đơn hàng; hệ thống quản lý thông tin vận hành JMS; hệ thống tự động hóa trong vận hành theo chuẩn Smart Logistic; hệ thống thanh toán tự động qua mã QR, hệ thống Track & Trace (theo dõi đơn hàng)...

J&T Express: Dấu ấn 5 năm kiến tạo

Sau nhiều năm phát triển, những thành tựu về công nghệ của J&T Express đã được ghi nhận bằng giải thưởng Vietnam Digital Awards 2022 với hạng mục Sản phẩm, dịch vụ, giải pháp nước ngoài với bộ giải pháp hậu cần thông minh (Smart E-logistics). Giải thưởng là minh chứng cho nỗ lực khẳng định vị thế trên thị trường chuyển phát nói riêng và những giá trị thiết thực mà J&T Express đóng góp cho ngành e-logistics tại Việt Nam nâng cao vị thế cạnh tranh.

Cùng “đội quân áo đỏ” kiến tạo giá trị cho khách hàng

“Đội quân áo đỏ” là danh xưng mà J&T Express dành tặng hàng trăm ngàn shipper của mình. Trong suốt 5 năm qua, không chỉ tạo sinh kế cho người lao động mà J&T Express còn chú trọng mục tiêu đồng hành và hỗ trợ shipper, tổ chức các buổi đào tạo nâng cao năng lực và tinh thần cho đội ngũ, từ đó đem đến dịch vụ và trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

J&T Express: Dấu ấn 5 năm kiến tạo

Sự quan tâm và đồng hành này được hãng hiện thực hóa thông qua các hoạt động nội bộ đáng chú ý. Trong thời điểm dịch Covid-19, J&T Express đã xây dựng quỹ hỗ trợ người lao động gặp khó khăn J&T Care với tổng số tiền gây quỹ là 3 tỷ đồng. Ngoài ra, J&T Express đã tổ chức thành công cuộc thi “Smiling Angels - Giao nhận ngàn nụ cười” nhằm tiếp lửa tinh thần đội ngũ nhân viên giao nhận trên toàn quốc, giúp họ tự tin vào công việc và tự hào về những giá trị nghề nghiệp thông qua những đóng góp của họ. Nối tiếp thành công, năm 2023, hãng tiếp tục triển khai cuộc thi “Giao hiệu quả - Nhận niềm vui” với tổng giá trị giải thưởng lên đến 576 triệu đồng.

Kiến tạo sự hài lòng xuyên suốt 365 ngày

“J&T Express - Hỗ trợ người dùng 365” là kênh chăm sóc khách hàng mới được J&T Express đưa vào hoạt động trong năm thứ 5. Hỗ trợ người dùng kịp thời hay đảm bảo việc giao nhận hàng hóa diễn ra xuyên suốt 365 ngày kể cả lễ, Tết là những nỗ lực cải tiến và hoàn thiện dịch vụ, xoay quanh chiến lược lấy khách hàng làm trọng tâm.

Bên cạnh đó, thương hiệu cũng đẩy mạnh thực hiện các giải pháp nghiên cứu và tìm hiểu nhu cầu khách hàng nhằm thiết kế giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ, hướng đến nhu cầu và lợi ích của khách hàng. Để tăng cường kết nối, hỗ trợ kịp thời các vấn đề của khách hàng, đơn vị đã triển khai hotline hoạt động 24/7 bên cạnh website chính thức, email, các nền tảng mạng xã hội… với thông tin đồng bộ, nhanh chóng tiếp nhận và xử lý các thông tin khách hàng cần.

J&T Express: Dấu ấn 5 năm kiến tạo

Cùng các địa phương kiến tạo những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng

Với tôn chỉ hoạt động “doanh nghiệp càng phát triển thì trách nhiệm xã hội càng lớn”, J&T Express cũng đồng thời chú trọng thúc đẩy các chương trình xã hội (CSR).

Đầu tiên phải kể đến các hoạt động thiết thực mà J&T Express đã triển khai trong cuộc chiến chống Covid-19. Hãng đã tiếp sức y, bác sỹ qua nhiều hình thức như vận chuyển thiết bị y tế, trao tặng nhu yếu phẩm, thiết bị phòng hộ y tế.

Ngoài ra, với mong muốn đóng góp cho sự phát triển của ngành logistic tại Việt Nam nói chung, cũng như sự gắn bó với chính quyền địa phương, J&T Express đã ký kết hợp tác với thành phố Huế nhằm nâng cao năng lực logistics tại địa phương; tài trợ vận chuyển hàng thủ công truyền thống nhằm lan toả những giá trị văn hoá đến với người Việt; ký kết hợp tác với liên minh bốn bên hỗ trợ doanh nghiệp tại Huế phát triển kinh doanh online; tổ chức các buổi hội thảo, đào tạo nhằm chia sẻ, thúc đẩy các hoạt động kinh doanh online của nhiều doanh nghiệp tại địa phương.

Kết thúc 5 năm với nhiều thành tựu, J&T Express bước sang năm thứ sáu - năm bản lề cho một hành trình kiến tạo những thành tựu mới, giá trị mới đang chờ “đội quân áo đỏ” phía trước. Hành trình ấy sẽ không bao giờ là dễ dàng nhưng với tinh thần “cùng đồng hành vì một tương lai tốt đẹp hơn”, J&T Express sẽ tiếp tục giữ vững vai trò của một “nhà kiến tạo” tận tâm và nhiệt huyết.

 

 

Tác giả: Kim Xuyến
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết