Tin mới
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Bình Dương: Công ty cung cấp suất ăn công nghiệp vi phạm an toàn thực phẩm

Ngành chức năng tỉnh Bình Dương vừa ra phát hiện tại Công ty TNHH MTV Thương mại Dịch vụ Khởi Đức có hàng loạt vi phạm liên quan đến an toàn thực phẩm.

Vừa qua, cơ quan chức năng tỉnh Bình Dương đã tiến hành kiểm tra hoạt động Vệ sinh an toàn thực phẩm tại các cơ sở sản xuất, cung cấp thực phẩm trên địa bàn tỉnh.

Qua kiểm tra đã phát hiện tại Công ty TNHH MTV Thương mại Dịch vụ Khởi Đức (gọi tắt Công ty Khởi Đức), địa chỉ KDC Thuận Giao, khu phố Bình Thuận 2, phường Thuận Giao, thành phố Thuận An có hàng loạt vi phạm liên quan đến an toàn thực phẩm.

Bình Dương: Công ty cung cấp suất ăn công nghiệp vi phạm an toàn thực phẩm

Những suất ăn công nghiệp nếu không đảm bảo sẽ gây ra hậu quả rất lớn đến sức khỏe người lao động và ảnh hưởng trực tiếp sản xuất của nhà máy xí nghiệp (Ảnh minh họa)

Cụ thể, cơ quan chức năng tỉnh Bình Dương đã phát hiện tại Công ty Khởi Đức đã có những hành vi vi phạm như: Nơi chế biến có côn trùng, động vật gây hại xâm nhập; thực hiện không đúng quy định của pháp luật về chế độ kiểm thực 3 bước; thực hiện không đúng quy định của pháp luật về lưu mẫu thức ăn; kinh doanh dịch vụ ăn uống mà không có Giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm.

Với hàng loạt các vi phạm trên, cơ quan chức năng tỉnh Bình Dương đã ra quyết định xử phạt hành chính 45 triệu đồng đối với Công ty TNHH MTV Thương mại Dịch vụ Khởi Đức.

Được biết, Công ty TNHH MTV Thương mại Dịch vụ Khởi Đức là Công ty chuyên cung cấp suất ăn công nghiệp do bà Trần Thị Đỗ Duyên (Sinh năm 1992, quê An Giang) làm giám đốc. Trước đó, đại diện công ty này thông tin đến báo chí, Công ty Khởi Đức cung cấp 10.000 suất ăn công nghiệp/ngày cho cán bộ, nhân viên và công nhân tại các khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Hiện Công ty Khởi Đức đã ký kết hợp đồng với nhiều công ty, xí nghiệp trên địa bàn TP Hồ Chí Minh, tỉnh Bình Dương, Bình Phước, Long An Đồng Nai và Tây Ninh; thời gian tới sẽ mở rộng thì trường ra các tỉnh miền Trung và các tỉnh phía Bắc.

 

 
Link bài gốc Copy link
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết