Tin mới
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đã tìm thấy thi thể nạn nhân đầu tiên trong vụ lũ cuốn trôi 4 người ở Cao Bằng

Đêm qua (5/7), lực lượng cứu hộ, cứu nạn đã tìm thấy thi thể 1 trong số 4 nạn nhân vụ lũ cuốn trôi ở Cao Bằng vào chiều cùng ngày.

Nạn nhân được tìm thấy trong vụ lũ cuốn trôi là chị Phùng Thị N (ở xã Mông Ân). Lãnh đạo huyện Bảo Lâm (tỉnh Cao Bằng) cho biết, ngay trong đêm qua, lực lượng chức năng đã bàn giao thi thể cho gia đình nạn nhân.

Đã tìm thấy thi thể nạn nhân đầu tiên trong vụ lũ cuốn trôi 4 người ở Cao Bằng
Thời tiết trên địa bàn tỉnh Cao Bằng vẫn diễn biến phức tạp khiến công tác tìm kiếm nạn nhân trong vụ lũ cuốn trôi gặp khó khăn

Được biết, lúc nước về 5 người đang ở giữa dòng, người dân cũng hô hoán nhưng khả năng do chủ quan không nghĩ nước dâng cao nên họ không chạy vào bờ. Sau đó, nước lũ dâng nhanh, chảy xiết cuốn trôi 5 người, chỉ có 1 người may mắn bơi được vào bờ.

Sau khi sự việc xảy ra, Ban chỉ huy phòng, chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn huyện Bảo Lâm đã huy động lực lượng dân quân, đội xung kích cơ sở, phương tiện, máy móc khẩn trương thực hiện các biện pháp tìm kiếm cứu nạn, cứu hộ.

Từ đêm qua cho đến sáng nay, hơn 100 người vẫn đang tích cực tìm kiếm 3 nạn nhân bị lũ cuốn, tuy nhiên vẫn chưa có kết quả.

Đến thời điểm hiện tại, thời tiết trên địa bàn vẫn có diễn biến phức tạp, lực lượng chức năng tỉnh Cao Bằng đang huy động vật dụng, lực lượng tích cực tìm kiếm các nạn nhân, đồng thời có giải pháp hỗ trợ gia đình gặp nạn.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết