Tin mới
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Gần 1.000 suất quà hỗ trợ người dân bị thiên tai

Ngày 31/10, Đoàn thiện nguyện Công ty Kiên Thành Tín và hội anh chị em ở Sài Gòn đã đến thăm và trao tặng 80 suất quà hỗ trợ bão lụt cho 80 hộ nghèo trên địa bàn phường Hương Xuân nhằm động viên, khích lệ bà con sớm vượt qua khó khăn.

Tặng quà cho bà con vùng lũ Hương Xuân

Mỗi suất quà gồm bánh sữa, nhu yếu phẩm và tiền mặt. Tổng kinh phí các phần quà đợt này là 36 triệu đồng. Trong đó, có 70 suất quà, trị giá 400 ngàn đồng/suất dành cho hộ nghèo và 10 suất quà trị giá 800 ngàn đồng/suất dành hỗ trợ hộ nghèo đặc biệt khó khăn ở vùng lũ ngập sâu. Dịp này, đại diện công ty đã gửi lời hỏi thăm ân cần và chia sẻ những khó khăn của bà con vùng lũ. 

Cùng ngày, tại niệm Phật đường Thanh Lương, phường Hương Xuân, đoàn từ thiện chùa Thiên Minh - TP. Huế cũng đến thăm và trao 200 suất quà cho bà con khó khăn chịu ảnh hưởng thiên tai trên địa bàn; mỗi suất gồm 10kg gạo, 1 thùng mì tôm và 100 ngàn tiền mặt.

Bí thư Đảng uỷ phường Hương Xuân Nguyễn Tiến Giang cho biết, tính đến 31/10, phường Hương Xuân - địa bàn thấp trũng chịu nhiều thiệt hại trong đợt lũ vừa qua đã tiếp nhận gần 1.000 suất quà, với tổng trị giá 340 triệu đồng từ các tổ chức, đơn vị, công ty, mạnh thường quân chia sẻ đến bà con vùng lũ Hương Xuân.

Liên  Minh


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết