Tin mới
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Lâm Đồng: Phát hiện 2 công ty vi phạm về an toàn thực phẩm

Trong quý I/2024, cơ quan chức năng tỉnh Lâm Đồng đã thi hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với 2 công ty vi phạm về an toàn thực phẩm.

Theo đó, trong quý 1/2024, cơ quan chức năng tỉnh Lâm Đồng đã tiến hành ra quân kiểm tra chuyên đề trong lĩnh vực an toàn vệ sinh thực phẩm trên địa bàn. Qua kiểm tra, ngành chức năng đã phát hiện có 2 công ty chưa chấp hành nghiêm theo quy định về an toàn thực phẩm.

Phát hiện 2 Công ty vi phạm về  An toàn thực phẩm
Các loại mứt, trái cây sấy đòi hỏi độ bảo quản và Vệ sinh an toàn tối đa

Cụ thể, ngành chức năng tỉnh Lâm Đồng đã phát hiện và tiến hành xử phạt hành chính đối với Công ty TNHH Lafresh Đà Lạt, có trụ sở chính tại tổ 87, Khu biệt thự An Sơn, phường 4, TP Đà Lạt do ông Hồ Cao Huy Bảo làm Giám đốc với số tiền là 17 triệu đồng. Công ty trên đã có hành vi vi phạm là không phân loại, bảo quản riêng biệt thành phẩm hết hạn sử dụng với các nguyên liệu và sản phẩm để phục vụ sản xuất, kinh doanh. Ngành chức năng giao ông Hồ Cao Huy Bảo là đại diện tổ chức bị xử phạt để chấp hành.

Ngành chức năng Lâm Đồng tiến hành xử phạt 4 triệu đồng đối với Công ty TNHH Ha Ny Đà Lạt có trụ sở chính tại hẻm 24 Lữ Gia, phường 9, TP Đà Lạt do ông Lương Thế Lâm làm Giám đốc. Công ty trên đã có hành vi vi phạm là sử dụng người tiếp xúc trực tiếp với thực phẩm mà không mang đầy đủ bảo hộ lao động theo quy định. Ngành chức năng giao ông Lương Thế Lâm là đại diện tổ chức bị xử phạt để chấp hành.

Ngành chức năng yêu cầu đại diện của 2 công ty trên phải nghiêm chỉnh chấp hành quyết định xử phạt trên.

Được biết, Công ty TNHH Lafresh Đà Lạt chuyên sản xuất các loại mứt, nước cốt trái cây, sinh tố và Công ty TNHH Ha Ny Đà Lạt là Công ty chuyên sản xuất, chế biến các sản phẩm đặc sản của Đà Lạt như các loại mứt, trái cây sấy, trà, rượu... từ các sản phẩm đặc sản của tỉnh Lâm Đồng.

 

 
Link bài gốc Copy link
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết