Tin mới
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Quảng Điền: Trao gần 16.400 suất quà Tết với số tiền 5, 5 tỷ đồng

Nhằm tạo điều kiện cho mọi người, mọi gia đình đều đón Tết Qúy Mão 2023 trong không khí vui tươi, phấn khởi, huyện Quảng Điền đã chỉ đạo các địa phương, đơn vị quan tâm, chăm lo cho các gia đình chính sách và hộ nghèo trên địa bàn.

Bí thư Huyện ủy Quảng Điền Trần Quốc Thắng trao quà Tết đến gia đình chính sách trên địa bàn thị trấn Sịa 

Bằng nguồn kinh phí của Trung ương, của tỉnh, huyện, cấp xã và các nguồn vận động hỗ trợ, các cấp của huyện Quảng Điền đã tổ chức thăm hỏi và trao tặng gần 16.400 suất quà tết cho các gia đình chính sách, người có công với cách mạng, đối tượng xã hội, hộ nghèo, hộ cận nghèo trên địa bàn huyện, với tổng trị giá hơn 5,5 tỷ đồng.

Theo đó, huyện đã tiếp nhận và trao tặng 2.442 suất quà Chủ tịch nước, số tiền hơn 760 triệu đồng cho các đối tượng có công với cách mạng. Đồng thời, huyện tiếp nhận và trao tặng quà của lãnh đạo tỉnh 10.580 suất với trị giá hơn 3,3 tỷ đồng, được trao cho các đối tượng chính sách, người có công tiêu biểu, người tròn 90 tuổi, hộ nghèo, hộ cận nghèo, đối tượng bảo trợ xã hội.

Huyện cũng đã trao tặng 307 suất quà Tết, trị giá 163,5 triệu đồng gồm: đối tượng gia đình chính sách tiêu biểu; đối tượng Bảo trợ xã hội có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn… Bên cạnh đó, các xã, thị trấn cũng đã trao tặng 336 suất, trị giá 51,7  triệu đồng cho các gia đình chính sách và hộ nghèo, hộ cận nghèo. Uỷ Ban MTTQ Việt Nam huyện và các đoàn thể chính trị xã hội, cá nhân, tổ chức từ thiện cũng đã trao 2.727 suất, số tiền 1,172 tỷ đồng cho các đối tượng gia đình chính sách, hộ nghèo, hộ cận nghèo…

THÁI BÌNH


Tags: chính sách
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết