Tin mới
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Từ tháng 1/2023 phát sóng Talkshow “FTA và văn hoá”

Chính thức phát sóng từ tháng 1/2023, Talkshow “FTA và văn hoá” là phương thức truyền thông sáng tạo về hội nhập kinh tế quốc tế lĩnh vực văn hoá, nghệ thuật.

Talkshow “FTA và Văn hoá” được phát trên Truyền hình Tổ Quốc, Báo điện tử Tổ Quốc (toquoc.vn).

Những khái niệm và quy chuẩn về hội nhập kinh tế vẫn còn khá xa lạ đối với cộng đồng doanh nghiệp kinh doanh các dịch vụ văn hoá, đặc biệt là đối với giới văn nghệ sĩ. Thậm chí, so với cộng đồng doanh nghiệp lĩnh vực dịch vụ khác như tài chính, viễn thông... các doanh nghiệp lĩnh vực văn hoá, nghệ thuật có phần thờ ơ hơn trong việc tìm hiểu các luật lệ khi tham gia sân chơi lớn toàn cầu.

Từ tháng 1/2023 phát sóng Talkshow “FTA và văn hoá”

Do đó, Talkshow “FTA và văn hoá” là phương thức tiếp cận trực quan và gần gũi dành cho cộng đồng doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ văn hoá, nghệ thuật và giới văn nghệ sĩ thông qua những chuyên đề cụ thể như: dịch vụ mỹ thuật, dịch vụ quảng cáo, dịch vụ sản xuất chương trình giải trí,...

Talkshow “FTA và văn hoá” được dẫn dắt bởi thành viên trực tiếp tham gia đàm phán một số Hiệp định tự do thương mại (FTA) lĩnh vực dịch vụ văn hoá, thạc sĩ Trần Hoàng Nam (nhà văn anhnamĐiêu) với những chuyên đề độc lập về các ngành dịch vụ văn hoá, nghệ thuật cùng những cam kết có liên quan.

Đặc biệt, đồng hành cùng mỗi chuyên đề là sự tham gia của các chuyên gia chính sách, hội nhập kinh tế quốc tế từ Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Bộ Thông tin và Truyền thông, đại diện các doanh nghiệp lớn lĩnh vực văn hoá, nghệ thuật như Tập đoàn LeBros, Admicro,... và các nghệ sĩ.

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết