Tin mới
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tỷ lệ hài lòng của người bệnh quý IV/2024 là 97,11%

Sở Y tế Hà Nội vừa có báo cáo số 08/BC-SYT công bố kết quả khảo sát, đánh giá tỷ lệ hài lòng của người bệnh quý IV năm 2024, trong đó tỷ lệ hài lòng đối với khối bệnh viện là 97,11% và 96,69% khối Trung tâm Y tế và Trung tâm Cấp cứu 115.

Trong quý IV của năm 2024, Sở Y tế thực hiện khảo sát tại 86 bệnh viện (42 bệnh viện công, 44 bệnh viện ngoài công lập) cho thấy mức độ hài lòng chung của người bệnh là 97,11% tăng 1,41% so với quý III, trong đó khối bệnh viện công lập là 95,83%, tăng 0,53%, ngoài công lập là 98,83%, tăng 2,63%.

Người dân đăng ký khám chữa bệnh sử dụng sinh trắc học, KIOSK tự phục vụ tại Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn

Người dân đăng ký khám chữa bệnh sử dụng sinh trắc học, KIOSK tự phục vụ tại Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn

Đối với bệnh nhân điều trị nội trú, tỷ lệ hài lòng ở khối bệnh viện công lập là 95,86%, tăng 0,33% so với quý III nhưng lại giảm ở khối bệnh viện ngoài công lập, với tỷ lệ là 97,50%, giảm 1,3%.

Người bệnh ngoại trú, có tỷ lệ hài lòng trung bình là 96,03% tăng 1,53% so với quý III ở khối công lập và 98,69% ở khối ngoài công lập (quý III 98,7%).

Đối với người bệnh tại khối TTYT gồm cả Trung tâm Cấp cứu 115 có tỷ lệ hài lòng chung là 96,69% tương đương với quý III (96,6%)

Sở Y tế yêu cầu các đơn vị tích cực thực hiện khảo sát sự hài lòng, không hài lòng của người bệnh, người dân đến khám chữa bệnh và sử dụng dịch vụ tại đơn vị.

Các đơn vị tiếp thu những ý kiến đóng góp của người bệnh, sử dụng kết quả khảo sát được, đánh giá, phân tích nguyên nhân và đưa ra các giải pháp để làm tăng sự hài lòng của người dân và người bệnh đến khám, điều trị và sử dụng các dịch vụ của đơn vị.

 

 
Link bài gốc Copy link
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết