Eurowindow Sport Garden chính thức ra quân tạo “sóng” thị trường địa ốc Nghệ An
Sáng 07/09, tại trung tâm (TP. Vinh) thủ phủ tỉnh Nghệ An, lễ phát động ra quân dự án Eurowindow Sport Garden hừng hực khí thế tạo ra cú hích mạnh mẽ cho thị trường bất động sản Nghệ An trong những tháng cuối năm 2025.
Bùng nổ khí thế ra quân, lan tỏa tinh thần quyết thắng
Ngay từ sáng sớm, khu vực tổ chức lễ ra quân dự án khu đô thị Eurowindow Sport Garden đã sôi động với sự xuất hiện của hàng trăm chiến binh kinh doanh đến từ 24 đại lý phân phối. Sân khấu sự kiện khuấy động với những màn hoạt náo, vũ đoàn trống hội cùng nghi thức phất cờ, tạo nên bầu không khí rực lửa, hừng hực khí thế trước khi bước vào một “trận đánh lớn”.
Phát biểu tại sự kiện, ông Lê Văn Thăng – Phó Tổng giám đốc Kinh doanh & Marketing Eurowindow Holding khẳng định: “Eurowindow Sport Garden không chỉ là dự án bất động sản cao cấp, mà còn được định vị như một biểu tượng sống mới: sống xanh- sống khỏe- sống hạnh phúc nơi xứ Nghệ. Với khí thế quyết liệt – thần tốc – tất thắng, lễ ra quân dự án mới khẳng định vị thế tiên phong của Eurowindow Holding tại thị trường Nghệ An”.
Ông Thăng nhấn mạnh, lễ ra quân lần này không chỉ đánh dấu sự khởi động một dự án mà còn thổi bùng năng lượng mới cho thị trường bất động sản Nghệ An dịp cuối năm 2025, mở ra một giai đoạn sôi động, giàu tiềm năng cho nhà đầu tư.
Cao trào của sự kiện được đẩy lên khi toàn thể đại lý đồng loạt hô vang khẩu hiệu: “Ra quân thần tốc, quét sạch bảng hàng”.
Hàng trăm chiến binh kinh doanh từ 24 đại lý đồng loạt phất cờ, thể hiện quyết tâm trong lễ ra quân. |
Sự đồng lòng, quyết tâm của đội ngũ “sale” kết hợp cùng cam kết đồng hành của chủ đầu tư, đơn vị phát triển dự án chính là động lực để chiến dịch tạo nên dấu ấn mạnh mẽ trên thị trường.
![]() |
Hàng trăm chiến binh kinh doanh đồng loạt hô vang khẩu hiệu: “Ra quân thần tốc, quét sạch bảng hàng”. |
Nghi thức đánh chiêng thay lời hiệu triệu vang vọng, hàng trăm lá cờ tung bay cùng pháo giấy rực rỡ chính thức khởi động chiến dịch.
Ngay sau lễ ra quân, đoàn xe roadshow diễu hành qua các tuyến phố khuấy động bầu không khí ở trung tâm Vinh. Đoàn xe rực rỡ sắc màu đã biến các con đường lớn thành “sân khấu di động”, thu hút sự chú ý của hàng nghìn người dân và tạo nên hiệu ứng lan tỏa mạnh mẽ về hình ảnh dự án.
![]() |
Ngay sau lễ ra quân, đoàn xe roadshow rực rỡ sắc màu khuấy động phố phường trung tâm Vinh, thu hút sự chú ý của hàng nghìn người dân. |
Sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động truyền thông – marketing- kinh doanh bùng nổ của Eurowindow Holding tại (TP. Vinh) thủ phủ Nghệ An.
Eurowindow Sport Garden – khu đô thị siêu cao cấp tại trung tâm thủ phủ Nghệ An
Nằm trên trục giao thông huyết mạch ngay trung tâm thủ phủ Nghệ An, tại điểm giao giữa đường Trần Nguyên Hãn và đại lộ Vinh Quang, Eurowindow Sport Garden được phát triển theo mô hình khu đô thị xanh – thể thao – siêu cao cấp. Đây là dự án tiên phong mang đến phong cách sống xanh – sống khỏe – sống hạnh phúc” với gần 100 tiện ích đồng bộ, nổi bật là công viên thể thao lần đầu tiên xuất hiện tại Nghệ An.
Dự án đáp ứng tiêu chí công trình xanh với hệ sinh thái cảnh quan gồm 7 công viên, vườn hoa và thảm thực vật đa tầng; sử dụng vật liệu thân thiện môi trường, tiết kiệm năng lượng như cửa hộp kính Eurowindow kết hợp kính an toàn, kính cản nhiệt (Low-E); ứng dụng điện mặt trời cho hệ thống chiếu sáng mặt đứng các tòa nhà, sân vườn, tường ngoài tại các căn biệt thự, liền kề, shophouse và khu vực công viên. Ngoài ra, dự án còn tích hợp hệ thống thông gió tự nhiên, công nghệ xử lý nước thải tiên tiến và hệ thống thu gom rác thải thông minh, góp phần bảo vệ môi trường và nâng cao chất lượng cuộc sống cho cư dân.
Đặc biệt, Eurowindow Sport Garden kiến tạo môi trường sống khỏe năng động, khuyến khích cư dân rèn luyện thể chất và gắn kết cộng đồng. Lần đầu tiên tại trung tâm (TP. Vinh) thủ phủ Nghệ An, một công viên thể thao rộng tới 20.000 m² quy tụ 20 bộ môn đa dạng: từ sân tập golf, tennis, bóng rổ, cầu lông ngoài trời đến pickleball, gym, yoga và bể bơi 4 mùa trong nhà…Tất cả các vườn hoa cũng được bố trí khu tập luyện, giúp cư dân duy trì thói quen vận động hàng ngày trong không gian chan hòa cùng thiên nhiên.
Dự án cung cấp nhiều loại hình sản phẩm: biệt thự, liền kề, căn hộ chung cư, shophouse, shophouse khối đế, shophouse hai mặt tiền kết hợp phố đi bộ có mái che. Tất cả đều được thiết kế tinh tế, chú trọng công năng và thẩm mỹ – từ chi tiết lắp đặt âm cho điều hòa, máy giặt, khu phơi đồ đến bồn nước – mang lại sự tiện nghi và hài hòa trong kiến trúc tổng thể.
![]() |
Shophouse hai mặt tiền kết hợp phố đi bộ có mái che- sản phẩm độc bản chỉ có tại các dự án của Eurowindow Holding. |
Với kiến trúc hiện đại, thiết kế tinh tế và hệ tiện ích hiện đại, đồng bộ Eurowindow Sport Garden được kỳ vọng không chỉ đáp ứng nhu cầu an cư mà còn mở ra cơ hội đầu tư sinh lời bền vững.
Theo số liệu từ Sở Xây dựng Nghệ An, năm 2024, tỷ lệ hấp thụ bất động sản đô thị mới toàn tỉnh đạt hơn 70%. Giá đất tại thủ phủ Nghệ An tiếp tục tăng bình quân 15–20%/năm, đặc biệt ở các tuyến đường lớn có thể đạt 25–30%. Song hành với đó, hàng loạt công trình hạ tầng trọng điểm như đường ven sông Lam, đại lộ Vinh – Cửa Lò hay cao tốc Bắc Nam đoạn qua Nghệ An đang dần hoàn thiện, tạo động lực thúc đẩy thị trường địa ốc phát triển bền vững. Trong bối cảnh này, Eurowindow Sport Garden được xem là “làn gió mới” khi xuất hiện ngay trung tâm thủ phủ Nghệ An....
Đối với khách hàng mua để ở, dự án mang lại giá trị thiết thực từ không gian sống xanh, hệ tiện ích thể thao đa dạng đến dịch vụ thương mại ngay ngưỡng cửa. Người dân thủ phủ Nghệ An lần đầu tiên có cơ hội tận hưởng một khu đô thị vừa sầm uất, vừa tiện nghi, vừa chú trọng sức khỏe. Với nhà đầu tư, Eurowindow Sport Garden là cơ hội sinh lời kép: giá trị bất động sản gia tăng nhờ hạ tầng bứt tốc,và tiềm năng khai thác thương mại từ shophouse đặc biệt là shophouse hai mặt tiền kết hợp phố đi bộ có mái che – dòng sản phẩm độc đáo lần đầu tiên xuất hiện tại Thành Vinh.
Lễ ra quân Eurowindow Sport Garden là sự kiện mang tính biểu tượng, khẳng định vị thế của chủ đầu tư trên thị trường Bất động sản Nghệ An. Đây cũng là lời cam kết về một khu đô thị được phát triển bài bản, truyền thông mạnh mẽ, chính sách bán hàng cạnh tranh và bền vững.
Các chuyên gia đánh giá, sự kiện này sẽ tạo “cú hích” cho thị trường Vinh, lan tỏa niềm tin vào tiềm năng tăng trưởng, đồng thời đem đến cho khách hàng sự yên tâm khi lựa chọn sản phẩm mang thương hiệu Eurowindow Holding – doanh nghiệp đã có gần 20 năm uy tín trong lĩnh vực phát triển các dự án bất động sản quy mô lớn ở trong nước và nước ngoài.
N.B